Sirloin 04

9 responses to “Sirloin 04

    • Hi again Ms Evangeline! Nagreply ka pala sa reply ko. Nag check lang ako ng spam messages at doon pala nailagay yung last 2 comments mo. May nabasa kasi akong comment sa ibang blog na minsan daw nalalagay comment nila sa spam [wp error?] kaya nag check din ako ng sa akin, and nandun nga ibang comments na hindi naman spam.

      Anyway… Thanks uli ha at “benta ” sayo yung Sirloin. [hehe] Nakaka-inspire uli gumawa ng comicstrip 🙂

      Liked by 1 person

      • Naku baka ma-umay ka na sa kakornihan haha!

        Actually, lahat ng sisiw comic strip ko ipo-post ko dito sa WP… umpisa lang sa pinakaluma hanggang sa bagong issues [ pero luma pa rin mga jokes:-) ].
        Pero if nagustuhan mo talaga yung Sirloin… try mo basahin yung Pick Up Line Series and Alter Egg-os. [under ng Comics > Sisiw Comic Strip]

        Personal favorite ko lang naman yun… Walang sisihan ha? hehe… Salamat uli 🙂

        Like

Leave a Reply

